Chính sách Đổi trả và hoàn tiền

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  •  Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

3. Chi phí đổi trả

ĐỔI HÀNG MIỄN PHÍ

 - Do hệ thống phụ kiện giao hàng không đúng tên gọi, tính năng, màu sắc, đặc tính kỹ thuật và mẫu đã giới thiệu, khách hàng có quyền yêu cầu được đổi lại sản phẩm như đã đặt mua .

ĐỔI HÀNG CÓ TÍNH PHÍ

- Do khách hàng đặt nhầm hàng hóa, thay đổi mục đích sử dụng.

- Thiết bị của khách hàng không tương thích hoặc do các nguyên nhân khách quan khác không đến từ lỗi của sản phẩm hoặc hệ thống của giaxetot . 

- Phí đổi trả hàng từ 10% - 20% giá trị sản phẩm .

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0888 313 156

4. Hoàn tiền cho hàng trả lại

GiaXeTot chỉ hoàn trả lại tiền khi yêu cầu hoàn trả hàng được chấp nhận và bên hệ thống giaxetot nhận được hàng hoàn trả trong vòng 24h.

Lưu ý: với đơn hàng COD: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp Thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

Quý khách liên hệ trực tiếp : 0888 313 156 để được giải quyết nhanh nhất.

Khách hàng lưu ý:

Hạn chế rắc rối và phát sinh liên quan tới Đổi trả hàng, Khách hàng lưu ý: cần gửi trả sản phẩm kèm phụ kiện (nếu có) đủ số lượng, tình trạng nguyên vẹn như ban đầu nhận. Giaxetot Khuyến nghị Khách hàng chụp ảnh sản phẩm ngay sau khi nhận để làm bằng chứng khiếu nại sau này.